สาระหน้ารู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

วิธีกำจัดแมลงสาบ จากธรรมชาติ ได้ผลจริง แมลงสาบเป็นปัญหาที่อยู่คู่กับหลายๆบ้านมาเป็นเวลานาน เนื่องจากแมลงสาบเป็นสัตว์ปรับตัวเก่ง และอยู่รอดได้ไม่ว่าจะเป็นภาวะไหน ทำให้แมลงสาบกลายเป็นคู่ปรับตัวร้ายของแม่บ้าน เพราะแมลงสาบจะนำพามาซึ่งเชื้อโรคต่างๆ วิธีกำจัดส่วนใหญ่ก็จะเป็นการใช้สารเคมี ซึ่งอาจจะเป็นอันตราย ต่อตัวเองและคนในครอบครัวได้ เราจึงมี วิธีกำจัดแมลงสาบ จากธรรมชาติ แค่ ใช้พืช ใช้สมุนไพรต่างๆ ที่หาได้ง่ายๆ แค่นี้ก็จะช่วยกำจัดแมลงสาบได้และไม่เป็นอันตรายอีกด้วย

สเปรย์กำจัดไรฝุ่นorganic ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นคนที่แพ้ไรฝุ่น แต่ไม่อยากใช้สารเคมีในการกำจัด เพราะกลัวอันตรายจากสารเคมี สเปรย์กำจัดไรฝุ่นorganic สามารถช่วยคุณได้ เนื่องจากผลิตจากสมุนไพรออแกนิค 100% สูตร อ่อนโยนปลอดภัยกับเด็กๆ สัตว์เลี้ยง และคนในครอบครัว ได้รับการรับรองจากคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

เจลไล่หมา แมวOrganic ป้องกันสุนัขและแมว ฉี่หรือขี้เรี่ยราดใช้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน เทคโนโลยีสมุนไพรเจล จะส่งกลิ่นรบกวนประสาทการดมกลิ่นของสุนัขและแมว แล้วจะไม่กลับมาอีกถ้านี่คือความรำคาญที่คุณต้องเจอ แมวขี้หน้าบ้าน หมาจอนขี้เรี่ยราด แมวแอบเข้ามาขี้ในบ้านวันนี้ปัญหาพวกนี้แก้ได้ง่ายมากๆด้วย

สเปรย์กำจัดเห็บหมัดorganic earth สเปรย์กำจัดเห็บหมัดorganic 100 % ปลอดภัยกับเด็กๆและสัตว์เลี้ยง มีส่วนผสมจากน้ำมันอัลมอนด์ช่วยให้ขนนุ่มสลวย ยาหยอดกำจัดเห็บหมัด ไม่ได้ส่งผลดีกับลูกๆที่แสนน่ารักเลย ยาหยอดกำจัดเห็บหมัดมีส่วนผสมของสารเคมี ที่เข้าซึมเข้าไปในผิวหนัง อาจจะทำให้เกิดการระคายเคื่องผิว น้องอาจจะเกิดอาการแพ้ได้ง่าย

สเปรย์ไล่แมลงสาบOrganic earth แมลงสาบเป็นสัตว์ที่มีอายุและอาศัยอยู่บนโลกนี้มาอย่างยาวนานเป็นล้าน ๆ ปีแล้ว ด้วยการวิวัฒนาการของเจ้าแมลงสาบนี้จึงออกไปจากบ้านนั้นทำได้ค่อนข้างยาก และนี่เป็นหนึ่งในปัญหาที่หลาย ๆ คนนั้นเครียด การเลือกสเปรย์ไล่แมลงสาบ ถ้าคุณต้องการเลือก สุขภาพ และครอบครัว มาเป็นอันดับแรก Organic earth สเปรย์กำจัดแมลงสาบ สูตร ออแกนิค 100% จะดูแลคุณจาก แมลงสาบและแมลงต่างๆ โดยที่ไม่ทำลายสุขภาพ และคนที่คุณรัก

สเปรย์กันยุงออร์แกนิค ดูแลคุณด้วยธรรมชาติ ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน สิ่งที่หนีไม่พ้นและต้องพบเจอแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนั้น คือ “ ยุง ” ถึงแม้จะตัวเล็กนิดเดียว แต่ยุงสามารถนำเชื้อโรคมากมายมาหาคุณได้ โดยเฉพาะบ้านที่มีลูกน้อย ยิ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และหากจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์กันยุงให้ลูกน้อย พ่อแม่อย่างคุณก็ต้องมองเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ได้รับการรับรอง ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ออร์แกนิค อ่อนโยนต่อผิวเด็ก บอบบาง แพ้ง่าย

สเปรย์ไล่หนูorganic นวัตกรรมออแกนิค ที่ปลอดภัยกับครอบครัว ถ้าคุณต้องการฆ่าหนูและแมลงต่างๆ ให้ตายทั้งหมด แต่แล้วต้องแลกมากับ อันตรายของสุขภาพ ครอบครัว เด็กๆและสัตว์สัตว์เลี้ยงภายในบ้าน "คุณควรเลือกสเปรย์เคมี ที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป" แต่ถ้าคุณต้องการเลือก ชีวิต และครอบครัว มาเป็นอันดับแรก ORGANIC EART สเปรย์ไล่หนูorganic จิ้งจก ตุ๊กแก สูตร ออแกนิค 100% จะดูแลคุณจาก สัตว์ โดยที่ไม่ทำลายสุขภาพแลคนที่คุณรัก

6 วิธีแก้ห้องเหม็นอับด้วยสมุนไพร ธรรมชาติ ถึงประเทศไทยจะเป็นเมืองร้อน แต่การที่ฝนตกบ่อยๆ ก็ทำให้อากาศชื้น และอาจส่งผลให้ห้องต่างๆ ภายในบ้านมีกลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ได้ กลิ่นอับในห้องสามารถกำจัดได้ง่ายหากคุณรู้วิธีที่ถูกต้อง วันนี้เรามีวิธีแก้ห้องเหม็นอับ แบบง่ายๆ ด้วยสมุนไพรธรรมชาติใกล้ตัวมาฝากกัน ที่จะช่วยให้บ้านหอมสดชื่น ยังช่วยให้สุขภาพของคนในครอบครัวดีขึ้นอีกด้วย จะมีวิธีไหนบ้างไปดูกันเลย

5 อันดับ มดตัวร้ายที่สุดในโลก มดเป็นแมลงชนิดหนึ่งที่รังควานชีวิตคุณแม่และคุณลูกไม่แพ้ยุงเลยทีเดียวค่ะ เพราะเวลามดกัดอาจทำให้ผิวแพ้ง่ายและบอบบางของคุณแม่และลูกน้อย โดยเฉพาะทารกเบบี๋มีอาการแพ้ เป็นตุ่มนูน บวมแดง คัน บางทีอาจถึงขั้นปวดแสบปวดร้อน เป็นผื่นลมพิษ หากแพ้มากอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้เชียวค่ะ เราจึงควรทำความรู้จักแมลงชนิดนี้กันสักหน่อย

แมลงสาบเป็นสัตว์ตัวเล็กที่ทุกคนรู้สึกขยะแขยงเป็นอย่างมากเมื่อเห็นที่ไรก็จะต้องกำจัดทิ้ง เพราะแมลงสาบเป็นตัวนำเชื้อโรคที่เป็นอันตรายมาก คุณอย่าให้แมลงสาบกัดเชียวเพราะอาจจะติดเชื้อโรคจนเกิดอากาศแพ้ที่รุนแรง อาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต หากแมลงสาบกัดจะทำยังไงดี มีวิธีรักษาเบื้องต้นอย่างไร วันนี้เราเกร็ดความรู้มาบอกกันค่ะ

สุนัขฉี่ใส่ล้อรถเป็นหนึ่งในปัญหาระดับโลกที่ชวนปวดหัว เจ้าของรถหลายคนอาจเคยพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขที่เราเลี้ยงเองหรือตัวอื่น ๆ ที่ชอบมาฉี่ใส่ล้อเวลาจอดรถทิ้งไว้ ทำให้หลายคนคงคิดสงสัยว่า เพราะอะไรที่ทำให้สุนัขเหล่านี้ถึงชอบฉี่ใส่ล้อรถเรา แล้วจะแก้ปัญหายังไงดี วันนี้เรามีวิธีป้องกันสุนัขฉี่ใส่ล้อรถ ที่ได้ที่ผลชัวร์แน่นอนค่ะ

สุนัขนั้นถือเป็นเพื่อนคู่ใจหรือบัดดี้ต่างสายพันธุ์กับคนมาหลายยุคหลายสมัย ด้วยความน่ารัก ความฉลาด ความขี้อ้อนและเอาใจเก่ง อีกทั้งความซื่อสัตย์ของสุนัขที่ยอมแลกชีวิตเพื่อปกป้องเจ้าของ ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายบ้านถึงเลี้ยงสุนัขไว้เป็นเพื่อน ทั้งนี้ก็มีอยู่หลายคนเหมือนกันที่อยากเลี้ยงแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลี้ยงสายพันธุ์ไหนจะเหมาะกับตัวเองวัน นี้เราจึงมีสายพันธุ์สุนัขที่น่าเลี้ยงมาบอกกันด้วยนะ

จิ้งจกเป็นสัตว์ที่กวนใจหลายใครต่อใครหลายคน โดยมักอาศัยอยู่ตามซอกมุมต่าง ๆ ของบ้าน โดยเฉพาะตามหลอดไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เพื่อดักจับแมลงเป็นอาหาร และถ่ายตามบริเวณเหล่านี้ มูลของเจ้าจิ้งจกเหล่านี้มีเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นพาหะนำโรคอุจจาระร่วง เพื่อป้องกันสุขภาพของคนในครอบครัว วันนี้เรามีวิธีไล่จิ้งจกแบบง่ายๆแถมยังประหยัดงบ อีกด้วย

ในยุคสมัยปัจจุบันที่เทรนด์การรักสุขภาพกำลังมาแรง หลายคนอาจจะเริ่มหันมาให้ความสนใจ กับผลิตภัณฑ์ออแกนิค ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้คนที่รักครอบครัว สัตว์เลี้ยง ด้วยความเชื่อที่ว่า ผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่ได้จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี ย่อมดีต่อสุขภาพมากกว่า วันนี้เราจะพามารู้จักกับ Organic Earth ผู้ผลิตสเปรย์ไล่สัตว์ออแกนิคภายในบ้านจากสมุนไพรออแกนิค

เจ้ามด วายร้ายตัวจิ๋วที่สร้างความน่ารำคาญให้กับคุณไม่น้อย แล้วยิ่งวางของหวานไว้ยิ่งชอบพาเพื่อนมาอีกเยอะเลย ถ้าเป็นมดดำไม่เท่าไหร่แต่มดแดงนี่สิเตรียมตัวโดนกัดได้เลยสำหรับใครที่ไม่ชอบใช้สารเคมี เราแนะนำให้หันมาลองวิธีไล่มดด้วยธรรมชาติ วัตถุดิบหาง่าย ทุกบ้านก็มีวัตถุดิบเหล่านี้ติดบ้านไว้อยู่แล้วด้วยนะ

ตุ๊กแก เป็นสัตว์เลื้อยคลานประเภทหนึ่ง ที่ทำให้หลายคนกลัวจนต้องวิ่งหนีในทุกครั้งที่เจอ ตุ๊กแกเหล่านี้จะมาปรากฏตัวให้เห็นตามคาน เสา และผนังบ้าน ร้องส่งเสียงดัง "ตั๊บแก" ทำลายบรรยากาศเงียบสงบภายในบ้าน สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ วันนี้เรามี 7 วิธีไล่ตุ๊กแกง่ายๆไปแล้วไปลับไม่กลับมาอีก มาบอกกัน

สำหรับคนที่กำลังจะตัดสินใจเป็น 'ทาสแมว' กำลังคิดว่าจะเลี้ยงแมวสายพันธุ์ไหนดี วันนี้เราจะมาบอกประวัติความเป็นมาและลักษณะ แมวไทยมงคลโบราณพันธุ์ไทยแท้ 5 สายพันธุ์ ซึ่งต่างก็มีลักษณะเด่นน่าชมน่าเลี้ยงแตกต่างกันไป

กานพลู เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญในการปรุงอาหารไทย มักใช้เป็นเครื่องเทศ มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวเป็นสมุนไพรที่มีรสชาติเผ็ด นอกจากนำมาทำเป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหารแล้ว ยังมีประโยชน์อีกหลากหลาย วันนี้เราจะมาบอกสาระพัดประโยชน์ของกานพลู ที่คุณยังไม่รู้มาบอกกัน ไปดูกันเลยว่าจะมีอะไรกันบ้าง

หมดปัญหา ด้วยวิธีการไล่หนูแบบไม่ต้องใช้แรง สัตว์ที่หลายคนรู้สึกกลัว เพราะหนูไม่เพียงเป็นพาหะนำโรคฉี่หนูและ สารพัดเชื้อโรคจากท่อน้ำสกปรกเท่านั้น แต่ยังทำลายข้าวของในบ้านอย่างเช่น แทะรองเท้า เจาะเฟอร์นิเจอร์หรือพื้นไม้ในบ้านให้เป็นรูเพื่อทำเป็นรังหรือทางเดิน รวมถึงกัดสายไฟซึ่งอาจก่ออันตรายได้อีกด้วย การไล่หนู วิธีกำจัดหนูจึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างเลี่ยงไม่ได้เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของคนในบ้าน วิธีกำจัดหนูในบ้านแบบได้ผลแน่นอน

สมุนไพรที่ช่วยกำจัดไรฝุ่นช่วยให้คุณและลูกของคุณพ้นจากตัวไรฝุ่นได้ เพียงแค่ใช้สมุนไพรทั้ง 5 ชนิด สรรพคุณของสมุนไพรทั้งหมดนี้สามารถช่วยให้คุณพ้นจากไรฝุ่นได้เป็นอย่างดี และปลอดภัยสำหรับเด็กและครอบครัวของคุณอย่างแน่นอน สมุนไพรทั้งหมดนี้เราได้นำมาสกัดรวมกันมีกานพลู อบเชย ทีทรี ลาเวนเดอร์ และเปลือกส้ม ได้เป็นผลิตภัณฑ์สเปรย์กำจัดไรฝุ่น ปลอดภัยกับลูกๆ ของคุณและคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

ในปัจจุบันมีวิธีที่หลากหลายสำหรับการกำจัดแมลงที่มากวนใจเรา เราไม่จำเป็นต้องไปหาซื้อสิ่งของสำหรับนำมาไล่ยุ่ง วิธีที่ไล่ยุ่งมีอยู่แล้วที่อยู่ใกล้ตัวเรานั้นแหละก็คือสมุนไพรตามธรรมชาติสามารถหาได้ง่าย เราก็สามารถนำสมุนไพรมาใช้ได้เลย และลดการใช้สารเคมีเพื่อป้องกันคนในครอบครัวของเราด้วย

ปัญหาแมวมาอึหน้าบ้านของเรา เป็นปัญหาใหญ่เลยก็ว่าได้ แต่ในบางครั้งมันก็มาปลดทุกข์ทั้งหน้าบ้านและในบ้านทำให้กลิ่นเหม็นมาก ดังนั้นวันนี้เรามีวิธีไล่แมวไม่ให้มาอึหน้าบ้านอีกต่อไป ด้วยวิธีง่ายๆ และได้ผล รับรองได้เลยว่าปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน

ไรฝุ่นมักจะสะสมอยู่ในห้องนอนอาศัยอยู่บริเวณที่นอน ปลอกหมอน หรือโซฟา เป็นต้น ไรฝุ่นอาจส่งผลกระทบกับสุขภาพร่างกายทำให้มีอาการไอ จาม หรือบางรายอาจจะนำไปสู่ภูมิแพ้หรือหอบหืด มนุษย์ไม่สามารถมองเห็นไรฝุ่นได้ด้วยตาเปล่าเนื่องจากไรฝุ่นมีขนาดเล็กมากทำให้ยากในการกำจัดไรฝุ่น วันนี้เรามีวิธีกำจัดไรฝุ่นในห้องนอนที่ทำได้ง่ายและใช้ได้จริงมาแนะนำ

โดยทั่วไปคนที่อาศัยอยู่บนคอนโดมักพบปัญหาเดียวกันหมดเลย คือพบแมลงสาบอาศัยอยู่ตามบริเวณท่อระบายน้ำ ห้องนอน ห้องน้ำ หรือห้องครัว ซึ่งเป็นปัญหาหลักสำหรับคนอยู่บนคอนโด เมื่อพบปัญหาเหล่านี้เลือกที่จะใช้สารเคมีในการฆ่า แต่การใช้สารเคมีนั้นมีผลกระทบ ดังนั้นบทความพูดถึงวิธี กำจัดแมลงสาบในคอนโด ด้วยวิธีง่ายๆ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเราด้วย

เห็บหมัด เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดเล็ก มีความว่องไวและอาศัยอยู่ได้โดยการดูดเลือดของสุนัข ส่วนใหญ่เห็บหมัดมักจะติดอยู่บนตัวสุนัขในบางครั้งก็จะอยู่ที่ความชื้น ยิ่งช่วงที่หน้าฝนกระแสลมพัดมามักจะพาเห็บ หมัดมาตลอดเพื่อสุขอนามัยที่ดีทั้งตัวคุณเองและเจ้าสัตว์สุนัข วันนี้เรามาแนะนำวิธีกำจัดเห็บ หมัดในบ้านง่ายๆ มาฝาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้