วิธีการไล่หนูแบบไม่ต้องใช้แรง

402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

How to get rid of mice without force

 

วิธีการไล่หนูแบบไม่ต้องใช้แรง

     หมดปัญหา ด้วยวิธีการไล่หนูแบบไม่ต้องใช้แรง สัตว์ที่หลายคนรู้สึกกลัว เพราะหนูไม่เพียงเป็นพาหะนำโรคฉี่หนูและ สารพัดเชื้อโรคจากท่อน้ำสกปรกเท่านั้น แต่ยังทำลายข้าวของในบ้านอย่างเช่น แทะรองเท้า เจาะเฟอร์นิเจอร์หรือพื้นไม้ในบ้านให้เป็นรูเพื่อทำเป็นรังหรือทางเดิน รวมถึงกัดสายไฟซึ่งอาจก่ออันตรายได้อีกด้วย การไล่หนู วิธีกำจัดหนูจึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างเลี่ยงไม่ได้เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของคนในบ้าน วิธีกำจัดหนูในบ้านแบบได้ผลแน่นอน

 วิธีไล่หนูแบบไม่ต้องใช้แรง

 1.เลี้ยงแมวไว้ในบ้าน

     ในช่วงเวลากลางคืนเวลานอน บางครั้งเราจะรำคาญกับเสียงของหนูบนเพดานวิ่งไปวิ่งมาจนทำให้รู้สึกน่าเบื่อ วันนี้เรามีวิธีมาแนะนำเพื่อที่จะกำจัดหนูออกไปจากบ้านของเรา ถ้าหากบ้านไหนที่มีหนูเยอะแนะนำให้ไปหาแมวมาเลี้ยง สามารถกำจัดหนูที่วิ่งบนเพดานได้จริง พอตกกลางคืนเราก็โยนเจ้าแมวขึ้นไปไว้บนเพดานได้เลยทุกวัน พอเจ้าแมวขึ้นไปอยู่เสียงที่หนูวิ่งทุกคืนก็จะไม่มีอีกแล้ว

 2.กรงดักหนู

     กรงดักหนู เป็นวิธีที่ง่ายมากเพียงแค่เรานำกรงดักหนูไปตั้งไว้ตามจุดที่เราเคยเห็นมันอยู่ทุกคืน โดยในกรงเราจำเป็นต้องมีอาหารล่อเจ้าหนู เพื่อให้มันวิ่งเข้าไปกินอาหาร แล้วนำกรงไปตั้งวางเราเอากรงไปตั้งโดยไม่ต้องทำอะไรตื่นเช้ามาเจ้าหนูที่วิ่งอยู่ทุกวันมันจะเข้าไปอยู่ในกรงดักของเราแล้ว เพียงเท่านั้นหน็จะหมดไปอย่างเรียบ

 3.แผ่นกาวดักหนู

     เราจะนำอาหารพวกเนื้อหมูสุก และหัวปลาทู ใส่ไว้ที่แผ่นกาวดักหนู พอหนูได้กลิ่นมันก็จะวิ่งเข้ากรง เป็นวิธีที่ง่ายโดยไม่ต้องใช้แรงอะไรเยอะแผ่นดักหนู แผ่นดักหนูราคาไม่กี่บาท หาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด บ้านใครที่มีหนูเยอะมาดูวิธีนี้กันได้เลย เพียงแค่เรานำแผ่นดักหนูที่มีกาวติดอยู่ไปตั้งบริเวณตามซอกมุมที่คิดว่าหนูอยู่เยอะนำไปตั้งไว้เลย เวลาที่หนูวิ่งไล่กันทีนั้นแหละมันถูกกับดักที่เราได้นำไปวางไว้แล้วเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด

 4.สเปรย์ไล่หนู

     ถ้าคุณต้องการฆ่าหนูให้ตายทั้งหมด แต่ต้องแลกมากับอันตรายของชีวิตครอบครัว  เด็กๆ และสัตว์สัตว์เลี้ยงภายในบ้านคุณควรเลือกส เปรย์เคมี ที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป แต่ถ้าคุณต้องการเลือกชีวิต และครอบครัวมาเป็นอันดับแรก  ORGANIC EART สเปรย์สมุนไพรสูตรออแกนิค 100%  จะดูแลคุณจากสัตว์โดยที่ไม่ทำลายสุขภาพของคุณ สเปรย์สมุนไพรไล่หนู จะไม่ทำอันตรายต่อสัตว์ที่ฉีดโดน แต่จะเป็นการไล่ และจำกัดพื้นการหาอาหาร และอาศัยอยู่ของสัตว์เหล่านี้เท่านั้น ปลอดภัยกับเด็กและสัตว์ มีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอ์ช่วยให้ผู้ที่ได้กลิ่นรู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับสบาย

 5.วิธีใช้สเปรย์ไล่หนู

     1. เขย่าก่อนใช้งานทุกครั้งเวลาใช้งาน

     2. ฉีดพ่นบริเวณพื้นที่บริเวณหนูหาอาหารของมัน เช่น หลอดไฟ ขอบหน้าต่าง

   ประตูต่างๆส่วนที่สัตว์เข้ามาได้ อย่างน้อย 4-5 วัน ติดต่อกันเพื่อไล่ให้ออกไปจาก

   บริเวณที่ต้องการ

     3. ฉีดซ้ำอีกอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อป้องกันการกลับมา

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้