5 สมุนไพรที่ช่วยในการกำจัดไรฝุ่น

701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สมุนไพรที่ช่วยในการกำจัดไรฝุ่น

การกำจัดไรฝุ่น มีวิธีมากมายในการกำจัด วันนี้เราเลือกใช้สมุนไพรในการกำจัดไรฝุ่นที่ดีที่สุด และปลอดภัยสำหรับคุณมาใช้

     สมุนไพรที่ช่วยกำจัดไรฝุ่นช่วยให้คุณและลูกของคุณพ้นจากตัวไรฝุ่นได้ เพียงแค่ใช้สมุนไพรทั้ง 5 ชนิด สรรพคุณของสมุนไพรทั้งหมดนี้สามารถช่วยให้คุณพ้นจากไรฝุ่นได้เป็นอย่างดี และปลอดภัยสำหรับเด็กและครอบครัวของคุณอย่างแน่นอน สมุนไพรทั้งหมดนี้เราได้นำมาสกัดรวมกันมีกานพลู อบเชย ทีทรี ลาเวนเดอร์ และเปลือกส้ม ได้เป็นผลิตภัณฑ์สเปรย์กำจัดไรฝุ่น ปลอดภัยกับลูกๆ ของคุณและคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

5 สมุนไพรกำจัดไรฝุ่น

1. กานพลู
     เป็นสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยในการรักษาโรคต่างๆ ได้ดี กานพลูเมื่อนำไปสกัดก็จะเป็นน้ำมันหอมระเหยที่สามารถช่วยยับยั้งเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และช่วยกำจัดมูลและกำจัดคราบไรฝุ่นได้ดี

2. อบเฉย
     อบเฉยเป็นสมุนไพรให้ความสดชื่น เมื่อเรานำไปสกัดแล้วผลที่ได้ออกมาเป็นน้ำมันอบเชยส่วนผสมมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อรา และเชื้อจุลินทรีย์ และที่สำคัญอบเฉยช่วยกำจัดมูลและคราบของไรฝุ่นได้เป็นอย่างดี

3. น้ำมันลาเวนเดอร์
     น้ำมันลาเวนเดอร์เป็นดอกไม้สีม่วง สามารถสกัดกลิ่นเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ น้ำมันหอมระเหยของลาเวนเดอร์จะช่วยทำความสะอาดที่นอน และชุดเครื่องนอนให้ปราศจากไรฝุ่นได้ดี

4. เปลือกส้ม
     ผลของเปลือกส้มให้ความหอมสดชื่น ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้สามารถไล่พวกแมลงได้ดี

5. ทีทรีออยล์
     ทีทรีออยล์เมื่อนำไปสกัดแล้วจะได้เป็นน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากใบยูคาลิปตัส เป็นน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูงและมีคุณสมบัติพิเศษอีกอย่าง คือมี ฤทธิ์ในการกำจัดเชื้อโรคและกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้