วิธีไล่แมวไม่ให้มาอึหน้าบ้านด้วยวิธีง่ายๆ และได้ผล

1012 จำนวนผู้เข้าชม  | 

How to keep cats from pooping in front of your house in a simple and effective way

วิธีไล่แมวไม่ให้อึหน้าบ้าน เป็นวิธีที่ง่ายและปลอดภัย เห็นผลไวตั้งแต่ครั้งแรก

     ปัญหาแมวมาอึหน้าบ้านของเรา เป็นปัญหาใหญ่เลยก็ว่าได้ แต่ในบางครั้งมันก็มาปลดทุกข์ทั้งหน้าบ้านและในบ้านทำให้กลิ่นเหม็นมาก บางคนเลือกใช้สารเคมีในการฆ่าแมวมากกว่า ดังนั้นวันนี้เรามีวิธีไล่แมวไม่ให้มาอึหน้าบ้านด้วยวิธีง่ายๆ และได้ผล รับรองได้เลยว่าปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน

1. วิธีไล่แมว

  • ไล่ด้วยน้ำ ติดสปริงเกอร์

     วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายมาก ในการไล่แมวเราสามารถไล่ได้หลายแบบหลายวิธี แต่วันนี้เรามีวิธีไล่แมวที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย และได้ผลโดยการฉีดน้ำใส่แมว ในขณะที่แมวชอบเข้ามาอาศัยในบริเวณรั้วบ้าน ถ้าเราเห็นเราสามารถฉีดใส่ได้เลยแค่นี้แมวก็วิ่งหายออกไป ไม่กล้าเข้ามาอีกเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้ติดสปริงเกอร์ไว้ตรงบริเวณที่สวนปลูกต้นไม้ นอกจากจะช่วยไล่แมวแล้วยังช่วยรถน้ำต้นไม้ให้อีกด้วย

  • การใช้แสงสะท้อนจากสิ่งของ

     การใช้แสงสะท้อนจากสิ่งของเป็นสิ่งที่ง่ายและสะดวกในการไล่แมวให้ออกไปจากบริเวณนี้เป็นวิธีง่ายๆ โดยการนำขวดน้ำไปเติมน้ำให้ได้ครึ่งขวดเพื่อให้เกิดแสงสะท้อน หรือไม่ก็ใช้แผ่นซีดีที่ไม่ใช้แล้วมาผูกด้วยเชือกแล้วแขวนไว้ตามจุดต่างๆ ที่แมวชอบเข้ามาในบ้าน เช่น บริเวณข้างรั้วบ้าน สวนดอกไม้ในบ้าน เป็นต้น แสงที่มันสะท้อนออกไปจะทำให้แมวมองเห็นเงาของตัวเองและคิดว่าเป็นสัตว์อื่นที่เข้ามาอาศัยอยู่ใกล้มัน จะทำให้มันไม่กล้าเข้ามาอีก เพราะมันคิดว่าศัตรูที่เข้ามาทำร้าย

  • กำจัดที่หลบ

     วิธีกำจัดแมวจร เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้แมวเข้าอาศัยหรือมานอนในบริเวณรั่วบ้านของเรา แต่ที่รู้ๆ คือ แมวเป็นสัตว์สีขาที่มีความว่องไวมากในการกระโดดไปมา ดังนั้นเรามีวิธีในกำจัดที่หลบอาศัยเพื่อไม่ให้มันเข้ามานอนบริเวณทีนี้อีก โดยการตัดกิ่งไม้ที่มีร่มเงา เพื่อไม่ให้มันเข้ามานอน หรือไม่ก็ทำลูกกรงหลังบ้าน ข้างบ้านเพราะมันไม่สามารถเข้ามาหลบซ่อนได้ไม่ว่าจะทางไหนก็แล้วแต่

  • กำจัดแหล่งอาหาร

     หากบ้านไหนมีแหล่งอาหารภายในบ้านเป็นอีกปัจจัยหลักที่ทำให้แมวเข้ามาหาของกินในบ้านได้ เช่น ในบริเวณห้องครัว เป็นต้น เมื่อเรารับประทานอาหารแล้ว และไม่ล้างทำความสะอาดโดยการตั้งวางไว้ แล้วส่งผลให้มีกลิ่นอาหารจนทำให้แมวเข้ามาในบ้าน มันจะเข้ามาหาของกินในครัว และในบางครั้งมันจะเข้ามาฉี่หรือขับถ่ายทำให้เหม็นและสกปรกมาก

  • ใช้เจลไล่แมว

     วิธีการไล่แมวออกจากบริเวณบ้าน เพื่อไม่ให้มาอึหรือขับถ่ายอยู่ตามที่ต่างๆ ข้างบ้าน มีหลากหลายวิธีด้วยกันในการไล่ บางคนเลือกใช้สารเคมีในการไล่ แต่รู้หรือไม่ว่าการเลือกใช้สารเคมีในการไล่มีผลกระทบต่อแมวเป็นอย่างมาก และส่งผลเสียหลายๆ อย่างที่อยู่รอบตัวเราอีกด้วย วันนี้เราได้ค้นพบวิธีการไล่แมวโดยใช้เจลในการไล่แมวที่ตรงประเด็นที่สุด เป็นเจลที่มีส่วนผสมของสมุนไพร 4 ชนิด ได้แก่ ตะไคร้ ทีทรีออย ยูคาลิปตัส และมะกรูด เป็นสมุนไพรที่เรานำมาสกัดทั้งหมดให้ได้เป็น เจลไล่แมวสามารถใช้ได้ทั้งในบ้าน นอกบ้านหรือบริเวณที่ต้องการได้ทั้งหมด เพียงแค่บีบเจลลงบนพื้นที่ที่แมวชอบอึไว้ เจลมีกลื่นหอมเป็นสมุนไพรแท้ 100% ปลอดภัยไม่เป็นอันตราย สามารถไล่แมวได้จริง


2. สรุปวิธีการไล่แมว
     จากวิธีข้างต้นที่อ่านบทความกันไปจะเห็นได้ว่าวิธีการไล่แมวสามารถไล่ได้หลายแบบขึ้นอยู่กับคนหลายประเภทว่าเลือกใช้สารเคมีหรือการใช้สมุนไพรในการไล่ เพื่อไม่ให้แมวมาอึหน้าบ้านอีก แนะนำให้เลือกใช้สมุนไพรในการไล่แมวเพราะจะทำให้ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย และได้ผลดีอีกด้วย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้