ไล่ยุงด้วยวิธีธรรมชาติ โดยบอกลาสารเคมี

381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Repel mosquito in a natural way by saying goodbye to chemicals

วิธีไล่ยุงด้วยวิธีธรรมชาติ ช่วยป้องกันไม่ให้ยุงกลับมากัดเราอีกโดยไม่ต้องใช้สารเคมีในการฆ่า ด้วยวิธีไล่ยุงแบบธรรมชาติ ที่ปลอดภัยกับคนในบ้านอีกด้วย

      ในปัจจุบันมีวิธีที่หลากหลายสำหรับการกำจัดแมลงที่มากวนใจเรา เราไม่จำเป็นต้องไปหาซื้อสิ่งของสำหรับนำมาไล่ยุ่ง วิธีที่ไล่ยุ่งมีอยู่แล้วที่อยู่ใกล้ตัวเรานั้นแหละก็คือสมุนไพรตามธรรมชาติสามารถหาได้ง่าย เราก็สามารถนำสมุนไพรมาใช้ได้เลย และลดการใช้สารเคมีเพื่อป้องกันคนในครอบครัวของเราด้วย

  • การรักษาความสะอาดภายในบ้าน

      การรักษาความสะอาดเป็นเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้ามีสิ่งสกปรกหรือบ้านของคุณไม่สะอาดปัญหาที่พบคือในบ้านจะมีกลิ่นเหม็นอับ และมีแมลงต่างๆ มาอยู่จึงทำให้ในบ้านของเราเต็มไปด้วยสัตว์ชนิดต่างๆ ทำให้บ้านไม่น่าอยู่อีกด้วย วันนี้เลยมาแนะนำวิธีที่จะไล่แมลงต่างๆ ออกจากบ้านโดยไม่ต้องใช้สารเคมีเข้ามาช่วย เราจะใช้แค่สมุนไพรที่หาได้ง่ายตามบริเวณบ้านของเรา เพื่อป้องกันไม่ให้แมลงต่างๆ กลับเข้ามาในบ้านได้อีก

  • น้ำมันยูคาลิปตัส

      น้ำมันยูคาลิปตัสมีกลิ่นหอมของเลมอน สามารถช่วยไล่ยุง และแมลงต่างๆ ได้ น้ำมันยูคาลิปตัสมีประสิทธิภาพในการไล่แมลงได้นานถึง 8 ชั่วโมง

  • ช่อสมุนไพรสำหรับไล่ยุง

      สมุนไพรที่สามารถใช้ไล่ยุ่งได้มีใช้ใบสะระแหน่ และใบตะไคร้หอม เราจะนำสมุนไพรที่กล่าวมาตั้งไว้ตามจุดที่คิดว่ายุ่งหรือแมลงต่างๆ อยู่เยอะ จากนั้นใช้ระยะเวลาไม่นานยุ่งที่เราคิดว่ามาอยู่ในทุกๆ วัน กลับหายไปไม่มากวนใจเราอีกแล้ว ใบสะระแหน่ และใบตะไคร้หอมสามารถช่วยไล่ยุ่งได้ดีกว่าการใช้สารเคมีอีก

  • เปลือกผลไม้

      เปลือกของผลไม้เราสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง เช่น เปลือกผลไม้เรานำมาทำเป็นครีมอาบน้ำก็ได้ หรือนำเปลือกผลไม้ไปตากแดดให้แห้งเพราะว่าเปลือกผลไม้สามารถไล่แมลงได้เป็นอย่างดี เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี

  • ใช้เปลือกมะพร้าว

      เป็นวิธีที่ง่ายมากสำหรับการไล่ยุ่ง เพียงแค่เราใช้เปลือกมะพร้าวที่เค้าไม่ใช้แล้วเรานำมาไล่ยุ่งได้ เพียงนำไฟเช็คมาจุดที่เปลือกมะพร้าวจะทำให้มีควันขึ้นมา และควันนั้นสามารถไล่ยุ่งได้เป็นอย่างดี และยังประหยัดอีกด้วยเราไม่จำเป็นต้องไปหาซื้อพวกสเปรย์ไล่ยุ่ง หรือพวกสารเคมีที่ไล่ยุ่งเพียงแค่เปลือกมะพร้าวก็สามารถไล่ยุ่งได้แล้ว


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้