สเปรย์กันยุงออร์แกนิค ดูแลคุณด้วยธรรมชาติ

274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

organic mosquito repellent spray take care of you with nature

สเปรย์กันยุงออร์แกนิค ดูแลคุณด้วยธรรมชาติ
ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน สิ่งที่หนีไม่พ้นและต้องพบเจอแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนั้น คือ “ ยุง ” ถึงแม้จะตัวเล็กนิดเดียว แต่ยุงสามารถนำเชื้อโรคมากมายมาหาคุณได้ โดยเฉพาะบ้านที่มีลูกน้อย ยิ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และหากจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์กันยุงให้ลูกน้อย พ่อแม่อย่างคุณก็ต้องมองเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ได้รับการรับรอง ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ออร์แกนิค อ่อนโยนต่อผิวเด็ก บอบบาง แพ้ง่าย

1. สเปรย์ออร์แกนิคกันยุงคืออะไร?    
สเปรย์ออร์แกนิคกันยุงและแมลง เราใส่ใจเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติ มากๆ เพราะรวบรวมสารสกัดธรรมชาติไว้มากมายทั้ง น้ำมันยูคาลิปตัส ลาเวนเดอร์ และน้ำมันตะไคร้หอมทำให้ได้กลิ่นละมุน ไม่ฉุน ไม่เหนียวหนะ อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย สเปรย์ออร์แกนิค นอกจากจะสามารถกันยุงได้ผลจริงแล้วนั้น แบบ 2 in 1 พกแค่สเปรย์ตัวนี้ตัวเดียว ใช้ได้ทั้งป้องกันยุงและแมลงอื่นๆด้วย

2.วิธีใช้สเปรย์ออร์แกนิคกันยุง
2.1 เขย่าก่อนใช้งานทุกครั้ง
2.2 ยุง ฉีดบริเวณประตูทางเข้าบ้านด้านนอก หรือฉีดใส่สำลีวางไว้บริเวณที่พบยุงในบ้าน ฉีดบริเวณนอกบ้านที่พบยุง บริเวณที่สุนัขนอน
2.3 ยุง ควรฉีดทุกวัน
แมลงอื่นๆ ควรฉีด 3 – 4 วัน ติดต่อกัน จากนั้นฉีดทุกสัปดาห์ หรือเมื่อเห็นแมลงนั้นๆ กลับมา

3.วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์กันยุงให้ลูกน้อย
เลือกผลิตภัณฑ์กันยุงให้ลูกน้อย หลักๆ ต้องดูที่ส่วนผสม ซึ่งต้องเป็นส่วนผสมของสมุนไพรออร์แกนิค100% หรือที่เป็นธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอร์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีสารเคมี

4.สเปรย์ออร์แกนิคกันยุงสามารถป้องกันได้นานไหม?
ในการฉีดหนึ่งครั้งสามารถป้องกันยุงได้นานกว่า 1-2 ชั่วโมง และสามารถฉีดซ้ำได้ ตามต้องการ เพราะผลิตจากสมุนไพรออร์แกนิค100 % ปราศจากสารเคมี  

นอกจากการใช้สเปรย์ออร์แกนิคกันยุงแล้ว การป้องกันยุงกัดยังมีอีกหลากหลายวิธี เช่น สวมเสื้อแขนยาว ขายาว กางมุ้ง หลีกเลี่ยงการไปในที่มีต้นไม้เยอะๆ หรือพื้นที่อับชื้น เนื่องจากอาจเป็นที่อยู่อาศัยของยุง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้