วิธีกําจัดเห็บหมัด ในบ้านง่ายๆ และได้ผลชัวร์ 100%

5288 จำนวนผู้เข้าชม  | 

How to get rid of fleas and ticks in the house easily and 100% sure.

วิธีกำจัดเห็บหมัด ทีเกิดจากสุนัขของเราคนรักสัตว์เลี้ยงไม่ควรพลาด วันนี้เรามีวิธีกำจัดเห้บหมัด ให้ออกไปจากบ้านโดยมีวิธีที่ง่ายที่ทุกคนก็สามารถทำได้  

      เห็บหมัด เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดเล็ก มีความว่องไวและอาศัยอยู่ได้โดยการดูดเลือดของสุนัข ส่วนใหญ่เห็บหมัดมักจะติดอยู่บนตัวสุนัขในบางครั้งก็จะอยู่ที่ความชื้น ยิ่งช่วงที่หน้าฝนกระแสลมพัดมามักจะพาเห็บหมัดมาตลอดเพื่อสุขอนามัยที่ดีทั้งตัวคุณเองและเจ้าสัตว์สุนัข วันนี้เรามาแนะนำวิธีกำจัดเห็บหมัดในบ้านง่ายๆ มาฝาก

1. วิธีกำจัดเห็บหมัด

  • ทำความสะอาดในบ้าน

       วิธีกำจัดเห็บหมัดในบ้านเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดคือการทำความสะอาดบ้านของตัวเองสิ่งที่สำคัญมาก ทุกวันถ้าเรากวาดบ้าน ถูบ้าน และดูดฝุ่น เราทำความสะอาดจะช่วยกำจัดเห็บหมัดได้ เพราะถ้าบ้านสะอาดเห็บหมัดก็จะไม่อาศัยอยู่ควรทำความสะอาดบ้านบ่อย แต่ถ้าเราไม่ทำความสะอาดบ้านเห็บหมัดมักจะมีเยอะในบ้านยิ่งถ้าบนที่นอน โซฟา ผ้าเช็ดเท้า เป็นต้น นี้แหละที่เห็บหมัดมักจะชอบอาศัยอยู่ ดังนั้นควรดูแลทำความสะอาดบ้านเพื่อตัวเองและคนในคุณรักจะปลอดภัย

  • การดูแลที่อยู่อาศัยของสุนัขและแมว

       การดูแลที่อยู่อาศัยของสุนัขและแมวก็เป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกัน เนื่องจากเจ้าสุนัขก็มีบ้านเป็นของตัวเองเราควรทำความสะอาดที่นอนของมันให้บ่อย ดูดฝุ่นให้เป็นประจำ เพราะจะเป็นวิธีกำจัดเห็บหมัด เป็นวิธีที่ง่ายในการใช้ในบ้านถ้าคุณรักสุนัขและแมวจริงคุณต้องดูแลที่อยู่อาศัยของคุณเหมือนคุณดูแลบ้านของตัวเอง· 

  • ใช้ยากำจัดเห็บหมัด

       การเลือกใช้ยากำจัดเห็บหมัด เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สำคัญเห็บหมัดจะไม่มากวนใจอีก แต่อย่างไรก็ตามยาที่กำจัดเห็บหมัดทำให้เห็บหมัดตายไปจากสุนัขของคุณก็จริงแต่รู้หรือไม่ว่า!!! ยาตัวนี้จะทำให้สุนัขของคุณมีอาการมึนและมีผลต่อผิวหนังได้ บางครั้งสุนัขอาจจะเลียขนของตัวเองก็ได้ นั้นแหละทำให้สุนัขของเรามีผลกระทบอย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกำจัดเห็บหมัดโดยตรงโดยไม่มีผลกระทบต่อสุนัขเลยจะดีกว่ามั้ย สเปรย์กำจัดเห็บหมัด เป็นสเปรย์สมุนไพรที่สามารถใช้กำจัดเห็บหมัด เพียงแค่ฉีดลงบนลำตัวของสุนัขสุนัขและสามารถเลียขนตัวเองได้ เพราะว่าเป็นสมุนไพรมีส่วนผสมของสารสกัดจากอัลมอนที่ช่วยให้แผลจากเห็บหมัด สมานได้เร็วรับรองจากงานวิจัยว่าสมุนไพรแต่ละชนิดสามารถกำจัดเห็บหมัดได้จริง และที่สำคัญปลอดภัยกับคนในบ้าน

  • อาบน้ำให้สุนัข

      การอาบน้ำของเจ้าสุนัขก็เป็นวิธีกำจัดเห็บหมัดออกได้ดีเหมือนกันยิ่งถ้าเราอาบน้ำให้บ่อยแค่ไหนก็จะส่งผลดีมากเท่านั้น เพราะถ้าสุนัขของเราสะอาดเห็บหมัดบนสุนัขก็จะหายไปมากเนื่องจากเห็บหมัดจะชอบอาศัยอยู่บนสุนัขก็จริงแต่ถ้าสุนัขของเราสะอาดอาบน้ำทุกครั้งก็จะหอมสดชื่นเห็บหมัดก็ไม่สามารถมาอยุ่ได้เพราะเห็บหมัดชอบอยู่บนสิ่งที่สกปรก

  • ใช้น้ำส้มสายชู

       เราสามารถกำจัดเห็บหมัดได้หลายวิธีอยู่ที่เราเลือกใช้วิธีแบบไหน วันนี้เรามีเคล็ดลับป้องกันเห็บหมัดมาบอก เป็นวิธีที่ง่ายและของที่ใช้ในการกำจัดเห็บเราเอาจากของที่อยู่ในบ้านได้เลยคือ น้ำส้มสายชูกำจัดเห็บหมัดมีกลิ่นฉุนและทำให้มีฤทธิ์ในการกำจัดเห็บหมัดได้ดี เพียงแค่เรานำน้ำส้มสายชูเทลงในภาชนะจากนั้นนำไปวางไว้ที่เรามักจะพบเห็นบ่อยๆ ด้วยกลิ่นของน้ำส้มสายชูจะช่วยไล่ให้เห็บหมัดออกไปและไม่กล้าเข้ามาในที่ตรงนี้อีก

2. วิธีป้องกันเห็บหมัด

  • อาบน้ำให้สุนัขอย่างสม่ำเสมอ

      การทำความสะอาดของเจ้าสุนัขเราสามารถช่วยให้สุนัขดูสะอาดแล้วยังช่วยไม่ให้เป็นเห็บหมัดได้อีก บางครั้งในการที่สุนัขของคุณเป็นเห็บหมัดมากคุณเลือกที่จะใช้สารเคมีกำจัดเห็บหมัดบนตัวสุนัขของคุณ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการใช้สารเคมีบนตัวสุนัขจะมีผลกระทบค่อนข้างมาก และบางครั้งอาจจะทำให้สุนัขของคุณตายได้เพราะสารเคมีตัวนี้เลยยิ่งถ้าสุนัขเลียเข้าไปมีสิทธิที่จะไม่รอด วันนี้เลยมาแนะนำวิธีกำจัดเห็บหมัด เพื่อให้สุนัขของคุณปลอดภัยโดยการใช้สเปรย์กำจัดเห็บหมัด สุนัขสามารถเลียขนตัวเองได้ด้วย และไม่มีผลกระทบต่อสุนัขอีกวิธีนี้คือวิธีที่ดีที่สุดสำหรับสุนัขของคุณ

  • สเปรย์กำจัดเห็บหมัด

       สเปรย์กำจัดเห็บหมัด เป็นสมุนไพรที่มีส่วนผสมจากสารสกัดน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติสามารถช่วยกำจัดเห็บหมัดหมัด และแมลงต่างๆ ได้ดีและที่สำคัญสุนัขและแมวสามารถเลียขนได้ ปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยงและคนในบ้าน สมุนไพรนี้สามารถช่วยให้แผลจากการถูกเห็บหมัดจะสมานแผลได้เร็ว สมุนไพรนี้ได้มีรับการรับรองจากงานวิจัยว่าสมุนไพร แต่ละชนิดสามารถกำจัดเห็บหมัดได้จริง

3. เคล็ดลับป้องกันเห็บหมัด

  • ทุกครั้งที่เราไม่อยู่บ้านไม่ควรเปิดประตูทิ้งไว้ เพราะว่าสุนัขตัวอื่นที่อยู่นอกบ้านมันจะเข้ามาบางครั้งมันจะนำมาเห็บหมัดมาแพร่กระจายให้กับสุนัขของเราที่อยู่ในบ้านด้วย
  • พยายามไม่ให้บริเวณหน้าของเรามีน้ำขังหรืออับชื้น ยิ่งถ้าหน้าบ้านมีความชื้นนั้นแหละเป็นที่อยู่อาศัยชั้นดีของเห็บ หมัดเลย 
  • อย่างน้อยๆ เดือนละครั้งพาสุนัขของคุณไปตรวจอย่างสม่ำเสมอ เพื่อจะได้รู้ว่าสุนัขของเรามีเห็บหมัด ไม่ ถ้ามีเราก็จะได้รักษาถูกแหละนี้แหละข้อดีที่ให้ไปตรวจสุขภาพของสุนัขคุณจะได้รู้ว่าสุนัขของคุณเป็นอะไรบ้างจะได้กลับมารักษาถูก

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้